Bandið mitt Les Kunt í úrslit

Kjósið bandið mitt Les Kunt á http://www.ruv.is/heim/vefir/poppland/ponk/

 Lagið okkar er komið í úrslit fyrir leikritið Ástin er diskó og lífið er pönk, e. Hallgrím Helgason og verður sýnt í Þjóðleikhúsinu í apríl. Atkvæðið þitt skiptir ölllu máli!! Við erum með heimasíðuna 

www.myspace.com/leskunt en þar er hægt að sjá bæði lögin sem við sendum inn:

Skítandi júní og Ísland er fokk. Að mínu mati var verra lagið sem komst áfram en það er engin hindrun, við vorum valin áfram af Hallgrími Helga, Þorvaldi Bjarna og Gunnari Helgasyni, það hlýtur að segja eitthvað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pensillinn

Höfundur

Sandra María Sigurðardóttir
Sandra María Sigurðardóttir
Ég er 33 ára listmálari. Lifi og hrærist í Reykjavíkinni, fædd og uppalinn í Seyðisfirði. Er 1/4 færeyingur sem hefur sannarlega áhrif á útkomuna. Ég var dreymandi og afskaplega utan við mig sem barn, alltaf að smíða og búa til hluti, horfa á stjörnurnar og búa til ljóð. Ég sé í dag hvað það er gott að hafa fengið sérstakt uppeldi. Þarf ég að laga það ef það getur nýst mér?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • headbang
  • ...untitled
  • Dragonfruit
  • Ananas
  • Bananapipar / Bananapepper

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 867

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband