Engir styrkir

Ég er að reyna sjá hvar vandinn liggur. Ég hef sótt um ótal styrki sem mig bráðvantar til að geta unnið að myndlistinni. Ég hélt að ég ætti sjéns í þann heim þar sem ég er háskólamenntaður myndlistamaður og hef starfað að listinni í mörg ár. Það er endalaust af listamönnum að sækja um styrkina en í hverju fylgst sían? Hverjir eiga ekki sjéns og hverjir komast alltaf í gegn, sama hvað? Þetta er eitthvað sem ætti að vera skoðað, ég er nokkuð viss um að útkoman yrði áhugaverð.. Það er spilling í pólitík, það hafa allir heyrt og er staðreynd. Styrkir ættu ekki að vera tengdir vinaböndum, blóðböndum o.þ.h. Plís, vonandi er ekki mikið um slík dæmi hjá borginni varðandi listheiminn..Ég á enga fræga listaspíru- eða pólitíkusaættingja sem ég veit af. Nú set ég bara Working Class Hero með Lennon á fóninn og stóla á vinnuna sjálfa og það góða sem fylgir henni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég vona að það sé ekki klíka sem ræður styrkveitungu. Er ekki bara best að treysta á sjálfan sig og sína vinnu - hækka bara í Lennon  og njóta.

Sendi þér kveðjur mínar. 

Sigrún Óskars, 7.5.2008 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pensillinn

Höfundur

Sandra María Sigurðardóttir
Sandra María Sigurðardóttir
Ég er 33 ára listmálari. Lifi og hrærist í Reykjavíkinni, fædd og uppalinn í Seyðisfirði. Er 1/4 færeyingur sem hefur sannarlega áhrif á útkomuna. Ég var dreymandi og afskaplega utan við mig sem barn, alltaf að smíða og búa til hluti, horfa á stjörnurnar og búa til ljóð. Ég sé í dag hvað það er gott að hafa fengið sérstakt uppeldi. Þarf ég að laga það ef það getur nýst mér?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • headbang
  • ...untitled
  • Dragonfruit
  • Ananas
  • Bananapipar / Bananapepper

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband