Hvar stend ég ķ žessum fjölda

Minnihlutahópur er žaš fyrsta sem mér dettur ķ hug žegar ég hugsa til žessa aš ég sé listamašur.  Bull og vitleysa heyri ég svo ašra rödd segja...Žaš eru allir aš skapa eitthvaš??! Afhverju, spyr ég žį sjįlfa mig..tilhvers? Hvaš er allt žetta fólk aš spį, eftir hverju er žaš aš sękjast? Er žaš aš skapa śt frį raunverulegri frumžörf? Eru allir aš skapa śtfrį hjartarótum listagyšjunnar? Ég spyr sjįlfa mig oft aš žessu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

Žetta er einmitt spurning sem hver og einn veršur aš spyrja sig. En ef mašur hugsar um sig sem minnihlutahóp žį veršur mašur ķ minnihluta. Mašur veršur fyrst og fremst aš trśa į sjįlfan sig. Ég er oft aš skapa eitthvaš - en lifi ekki į žvķ, kannski lifi ég fyrir žaš. Er ég žį listamašur?

Takk fyrir bloggvinabošiš.

Sigrśn Óskars, 12.3.2008 kl. 20:56

2 Smįmynd: Sandra Marķa Siguršardóttir

Jį žetta er heimspekileg pęling og trśin er algjörlega nr 1 Minnihlutahópurinn ķ mķnum augum er ķ žessu tilfelli aš vera utan hins hefšbundna starfsramma. Žaš er engin greiš leiš né einhver 1 sem virkar ķ listinni. Eftirspurnin er önnur og ķ minnihluta mišaš viš t.d. fatnaš og fl. ž.h.  Ég hef oft spįš ķ žessu meš hvenęr einstaklingur sé listamašur og hvenęr hann er "handverksmašur" eša "föndrari".  Ég held aš svariš sé ķ einstaklingnum sjįlfum..Hvaš er hann aš stefna aš žegar hann skapar? Ķ hvaša tilgangi o.s.frv.  Eitt sinn fannst mér einstaklingar sem skapa og halda žvķ śtaf fyrir sig, ekki vera listamenn žvķ žeir vęru ekki aš gera listina meš žaš ķ huga aš sżna hana og selja! Ešliš vęri kannski meira svariš viš hver sé listamašur og hver ekki.. Svo hljómar žetta svolķtiš eins og žegar menn voru aš dęma hvorn annan fyrir aš vera ekki rétttrśašir?! Hver veit ķ raun hver rétta trśin er og hvenęr hśn er nógu mikil?                        

Sandra Marķa Siguršardóttir, 13.3.2008 kl. 19:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Pensillinn

Höfundur

Sandra María Sigurðardóttir
Sandra María Sigurðardóttir
Ég er 33 ára listmálari. Lifi og hrærist í Reykjavíkinni, fædd og uppalinn í Seyðisfirði. Er 1/4 færeyingur sem hefur sannarlega áhrif á útkomuna. Ég var dreymandi og afskaplega utan við mig sem barn, alltaf að smíða og búa til hluti, horfa á stjörnurnar og búa til ljóð. Ég sé í dag hvað það er gott að hafa fengið sérstakt uppeldi. Þarf ég að laga það ef það getur nýst mér?
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • headbang
  • ...untitled
  • Dragonfruit
  • Ananas
  • Bananapipar / Bananapepper

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 843

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband