Mį žetta?

Ķ morgun var ég aš koma frį lękni og įkvaš aš fara ķ bakarķiš į leišinni heim.Ķ bišröšinni var lęknir, ķ skuršstofugallanum,  žessum gręna, meš höfušfatiš og allan bśnašinn į sér. Ég reiknaši meš aš žetta vęri sótthreinsilykt og aušvitaš sagši ekkert en manneskjan angaši af spķralykt. Ég įtti erfitt meš aš standa nįlęgt henni(manneskjunni). Er ķ lagi aš skreppa śtķ bakarķ ķ lęknagallanum? Ég vona bara aš žaš verši engin saklaus fórnarlömb ķ kjölfariš. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Óskars

Nei aušvitaš mį žetta ekki. Žaš vęri fróšlegt aš vita hvar hann vinnur žessi, hann vinnur vonandi ekki į sjśkrahśsi -  (lķklegast ķ einkageiranum). Kvešja,

Sigrśn Óskars, 17.1.2008 kl. 13:57

2 Smįmynd: Sandra Marķa Siguršardóttir

Žaš er nefnilega žaš..Ég vil žó ekkert segja en žaš er ótrślega gott aš vera vakandi greinilega:) Mér datt meira segja ķ hug hvort manneskjan vęri ķ grķmubśning..en žaš gat ķ raun ekki veriš enda lęknastofan skammt frį.

Sandra Marķa Siguršardóttir, 18.1.2008 kl. 15:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Pensillinn

Höfundur

Sandra María Sigurðardóttir
Sandra María Sigurðardóttir
Ég er 33 ára listmálari. Lifi og hrærist í Reykjavíkinni, fædd og uppalinn í Seyðisfirði. Er 1/4 færeyingur sem hefur sannarlega áhrif á útkomuna. Ég var dreymandi og afskaplega utan við mig sem barn, alltaf að smíða og búa til hluti, horfa á stjörnurnar og búa til ljóð. Ég sé í dag hvað það er gott að hafa fengið sérstakt uppeldi. Þarf ég að laga það ef það getur nýst mér?
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • headbang
  • ...untitled
  • Dragonfruit
  • Ananas
  • Bananapipar / Bananapepper

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband